Loading...
Góc tư vấn

Tư vấn chọn decal dán kính trang trí Tết 2023 (CAM KẾT RẺ, ĐẸP)

Cùng trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm rực rỡ, nổi bật, tràn ngập không khí Tết với những mẫu Decal dán kính trang trí Tết 2023 mới nhất, đẹp nhất với giá rẻ nhất!

Decal dán kính trang trí Tết 2023 nên chọn mẫu nào phù hợp là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cùng Nội Thất Gia Huy chia sẻ kinh nghiệm chọn decal trang trí Tết trong bài viết này bạn nhé!

1. Ưu điểm của decal dán kính tết 2023

 

decal dán kính trang trí Tết
Decal dán kính Tết xuân 2023

Không giống như decal dán kính tết 2023, các loại decal dán kính năm nay đa dạng hơn về mẫu mã và chất liệu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Các ưu điểm của decal dán kính này như sau:

1.1. Độ bền tốt hơn theo thời gian

Không ít người cho rằng những tấm decal dán kính giá thành rẻ như vậy sẽ chỉ dùng được trong mộ thời gian ngắn là cần thay mới. Thực chất không phải vậy. Trên thị trường hiện nay có không ít những loại decal dán kính có độ bền cao lên tới 5 – 10 năm và khả năng bám dính chắc vào bề mặt kính, ít phai màu, chống xước kính hiệu quả.
 

decal dán kính trang trí Tết
Mẫu decal dán kính Tết 2023 đẹp

1.2. Decal dán kính dễ vệ sinh

Các gia đình có người già và trẻ nhỏ chắc hẳn đã quá quen với việc đồ ăn, vết bẩn hay màu vẽ dính lên tường nhà hay cửa kính. Các vết bẩn này nếu ở bề mặt kính thường tương đối khó lau chùi và đôi khi có thể dẫn đến xước kính gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng decal dán kính thì những vết bẩn này sẽ nhanh chóng được chùi sạch với một chiếc khăn lau ẩm. Có thể nói đây là ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.
 

decal dán kính trang trí Tết
Decal Tết 2023 đẹp ấn tượng

1.3. Các mẫu decal dán kính xuân đa dạng mẫu mã

Những mẫu decal dán kính trang trí tết 2023 hiện nay rất đa dạng về mẫu mã với đủ kích thước và hoa văn, màu sắc khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với phong cách thiết kế của tổng thể căn nhà và sở thích cá nhân của các thành viên trong gia đình.
 

decal dán kính trang trí Tết
Decal Tết 2023 Phú Quý

1.4. Giá decal dán kính tết hợp lý

Decal dán kính đa dạng mẫu mã và có độ bền cao nhưng giá thành lại tương đối rẻ. Có thể nói đây là giải pháp trang trí nhà cửa trong ngày tết tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính thẩm mỹ mà mọi gia đình không nên bỏ qua. Ngoài ra, phương pháp này cũng dễ thi công và tháo gỡ sau tết nếu không còn nhu cầu sử dụng.
 

decal dán kính trang trí Tết
Decal trang trí Tết 2023 Vạn sự như ý

>>>>> XEM THÊM: [TREND 2023] 88+ Mẫu đề can dán kính đẹp, giá rẻ cao cấp tại Hà Nội <<<<<
 

2. Các loại decal dán kính trang trí tết phổ biến 

2.1. Decal Tết có sẵn

Loại decal trang trí Tết có sẵn được in hàng loạt với số lượng lớn. Chính vì thế các mẫu decal này với các hoa văn trang trí Tết quen thuộc như hoa đào, hoa mai, chim én, bánh chưng, câu đối đỏ,...với giá thành rẻ để phù hợp với số đông khách hàng. 
 

decal dán kính trang trí Tết
Decal Tết Quý Mão 2023

Mẫu mã đa dạng nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn để trang hoàng không gian ngập tràn sắc xuân. Tuy nhiên do được in sẵn nên kích thước của decal là cố định. Nếu bạn yêu thích một mẫu decal Tết có sẵn nào, hãy chắc chắn kích thước của decal phù hợp với các cửa kính.

2.2. Decal Tết thiết kế

Đây là mẫu decal trang trí Tết được thiết kế theo sở thích và ý tưởng của khách hàng. Các yếu tố như hoa văn, màu sắc, kích thước được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Chính bởi các đặc điểm này mà decal Tết thiết kế là độc nhất vô nhị, không bị giống với các mẫu decal khác. So với decal Tết có sẵn, decal thiết kế đa dạng hơn về họa tiết và kích thước, giá thành cũng vì thế mà cao hơn.
 

 decal dán kính tết
Mẫu decal Tết thiết kế để trang trí văn phòng công ty

3. Gợi ý những mẫu decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp nhất

Tết Quý Mão 2023 đang cận kề, nhu cầu về mẫu decal trang trí Tết của các khách hàng là rất lớn. Dưới đây Nội thất Gia Huy xin giới thiệu các mẫu decal Tết cực đẹp và ý nghĩa giúp đón một năm mới an lành, vạn sự như ý.
 

decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp
Decal Tết Tiền vàng

decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp

Decal Tết mang ý nghĩa về một năm mới tốt lành

decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp
Decal trang trí cửa kính tết xuân 2023

decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp
Mẫu decal dán kính ngày Tết đẹp cuốn hút

decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp
Decal Tết 2023 hình ảnh in sinh động, sắc nét

decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp
Decal Tết 2023 An Lộc

decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp
Decal Tết 2023 Tài Lộc

decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp
Mẫu decal trang trí Tết mang lời chúc về một năm mới an lành

decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp
Mẫu thiết kế decal Tết đẹp

decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp
Decal Tết họa tiết sinh động, dễ thương

decal dán kính trang trí Tết 2023 đẹp
Mẫu decal dán kính trang trí Tết đẹp

4. Decal Tết sử dụng tại những vị trí nào? 

4.1. Decal Tết dán cửa kính cửa hàng

Không khí chào đón Tết tưng bừng, phấn khởi lan tỏa khắp phố phường. Trang trí các vách kính cửa hàng bằng mẫu decal Tết giúp không gian trở nên lung linh, độc đáo và tràn ngập sắc xuân vui tươi. Với các cửa hàng thì đây là vũ khí lợi hại để thu hút lượng lớn khách hàng vào dịp cuối năm.
 

Decal Tết dán cửa kính cửa hàng
Mẫu decal Tết trang trí shop thời trang

4.2. Decal Tết trang trí văn phòng làm việc

Mẫu decal Tết xuân 2023 tạo nên không gian Tết Việt để đón chào năm mới trong niềm hân hoan, hứa hẹn một năm mới gặp nhiều may mắn. Mẫu decal Tết được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng làm việc. Làm cho không khí văn phòng trở nên rộn ràng, gia tăng sự hứng khởi cho nhân viên và từ nhờ nâng cao năng suất làm việc.
 

Decal Tết trang trí văn phòng làm việc
Văn phòng làm việc ngập tràn sắc xuân với decal Tết

4.3. Decal Tết dán kính nhà cửa

Dán decal Tết mang không khí xuân đến cho căn nhà bạn. Trang trí nhà bằng các mẫu decal dán kính Tết đẹp giúp đón một năm mới ấm áp, mang mang lại sự sung túc, may mắn và sức khỏe cho gia đình trong năm mới. Không gian tràn đầy không khí ấm áp của mùa xuân đoàn viên, giúp gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình.
 

Decal Tết dán kính nhà cửa
Decal Tết trang trí nhà đẹp sinh động

5. Bí quyết chọn decal dán kính trang trí tết 2023 chất lượng

5.1. Chọn đơn vị cung cấp decal dán kính uy tín và kiểm tra kỹ trước khi mua

Trên thị trường hiện nay có không ít các sản phẩm decal dán kính kém chất lượng đến từ những cơ sở kinh doanh khác nhau. Vì vậy, trước khi quyết định chọn mua bạn nên chú ý chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín theo những tiêu chí sau:

  • Doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp decal dán kính

  • Các sản phẩm decal dán kính của doanh nghiệp đó được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới, có giấy tờ kiểm định rõ ràng về chất lượng.
     

    Chọn đơn vị cung cấp decal dán kính uy tín
    Decal Tết chất lượng cao

  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên  nghiệp và nhiệt tình giúp khách hàng chọn lựa được một sản phẩm decal dán kính phù hợp với không gian và sở thích của bản thân

  • Doanh nghiệp nhận được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng đã từng mua sản phẩm

  • Doanh nghiệp có giá thành cạnh tranh trên thị trường, có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi trong các dịp đặc biệt.
     

Chọn đơn vị cung cấp decal dán kính uy tín
Decal Tết rước tài lộc

Nội Thất Gia Huy là một trong số ít các đơn vị cung cấp decal dán kính đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên. Chúng tôi có đa dạng mẫu mã các loại decal giấy dán kính và thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới trên thị trường. Dù chọn mua decal dán kính tại địa chỉ nào bạn cũng cần kiểm tra kỹ chất lượng giấy trước khi mua như các thông số kỹ thuật, tên hãng. Bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp giấy tờ liên quan đến nguồn gốc sản phẩm nếu có nghi ngờ hàng giả hàng nhái.

5.2. Decal dán kính trang trí tết nên chọn loại nào?

Thị trường hiện nay rất đa dạng các mẫu decal dán kính nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Một số những gợi ý về cách trang trí tết cửa kính dành cho bạn như sau:

  • Chọn mẫu decal dán kính trang trí sẵn: Đây là những mẫu decal có mẫu mã và kích thước cố định mang không khí tế như hoa đào, hoa mai hay hình ảnh ông đồ, câu đối. Ưu điểm là sản phẩm này giá thành rẻ, dễ dán và bóc. Những mẫu mã này hợp với những gia đình bận rộn và yêu thích sự tối giản.
     

    Decal dán kính trang trí tết nên chọn loại nào
    Kết hợp nhiều mẫu decal tết trang trí sẵn giúp cửa kính trở nên nổi bật

  • Decal dán kính trang trí tế theo yêu cầu: Bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp decal dán kính sáng tạo theo phong cách bạn yêu thích để có độ sắc nét, độc đáo và đúng với sở thích của bạn cũng như không gian cần trang trí.
     

    Decal dán kính trang trí tết nên chọn loại nào
    Mẫu decal Tết đẹp rực rỡ

  • Lựa chọn phong cách decal phá cách: Các mẫu câu đối hay chữ đơn hình đơn không cần kết hợp qua nhiều chi tiết rườm rà. Sự tối giản tạo nên nét khác biệt.
     

Decal dán kính trang trí tết nên chọn loại nào
Decal Tết Chúc mừng năm mới

Trên đây là những thông tin về decal dán kính trang trí tết 2023. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho mình một sản phẩm decal trang trí phù hợp. Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Gia Huy nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp về khâu chọn lựa decal hay cần biết bảng giá chính xác của sản phẩm bạn nhé!

6. Địa chỉ bán decal Tết dán kính uy tín

Tết là ngày quan trọng nhất trong năm. Theo quan điểm của người Việt Nam, ngày Tết nếu mọi chuyện may mắn, vui vẻ thì cả năm sẽ thuận hòa và suôn sẻ. Do đó để trang trí cho căn nhà ngày tết thật chu đáo bạn nên tìm kiếm địa chỉ bán decal Tết dán kính uy tín.
 
Decal dán kính trang trí tết nên chọn loại nào
Decal Tết dán kính đẹp

Nội thất Gia Huy là một trong những đơn vị chuyên in và cung cấp các mẫu decal trang trí tết giá rẻ hà nội, decal dán kính trang trí Tết nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in decal Tết cũng như cung cấp các loại phụ kiện trang trí theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu decal Tết của Nội thất Gia Huy mang đến làn gió xuân thổi giúp không gian trở nên đẹp lung linh và ấm cúng.

 
Decal dán kính trang trí tết nên chọn loại nào
Một trong những mẫu decal Tết phổ biến nhất hiện nay

Nội thất Gia Huy luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu với dịch vụ tốt nhất.Chúng tôi mang đến mẫu decal Tết đẹp độc đáo, chất lượng với giá thành tốt nhất đến tay khách hàng. Đội ngũ thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo phủ kín cửa kính với sắc xuân rực rỡ và cực kỳ ấn tượng.

Tài Liệu Tham Khảo:
 
0818441994 Chat với chúng tôi Zalo chat