Loading...
Góc tư vấn

MÁCH BẠN Ý TƯỞNG TRANG TRÍ VĂN PHÒNG

Hiện nay giấy dán tường được sử dụng rộng rãi và được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ vì làm đẹp cho không gian mà còn là tạo điểm nhấn, không khí làm việc cũng như các hoạt động khác nhau của cuộc sống. Đặc biệt là những người lao động trí óc, bởi khi làm việc bộ não của họ hoạt động rất cao dẫn đến sự mệt mỏi, một không gian tốt sẽ giúp họ giảm thiểu sự căng thẳng và tập trung hơn cho công việc. Không chỉ vậy, nó còn thể hiện được tính chuyên nghiệp, phong thái cũng như tính chất của công việc. Ví dụ đơn giản như người là văn phòng hành chính sẽ có một văn phòng tao nhã lịch sự, chỉn chu; những người làm sáng tạo như Decor, content sẽ có phòng làm việc thông thoáng, hình ảnh linh động. độc đáo để tạo cảm hứng,...

1. Sử dụng giấy dán kính để tạo điểm nhấn




Decal mờ tạo điểm nhấn cho văn phòng

Hiện nay, các văn phòng thường được đặt tại các tòa cao tầng, và cũng thường dùng kính thay vì các vật liệu khác để chia ra các phòng ban khác nhau. Thậm chí một tầng của cao ốc có thể có từ một đến hai công ty có văn phòng chung một tầng, và đây cũng là nơi mà các khách hàng đi lại để ký hợp đồng cũng như trao đổi công việc.

Chính vì những lý do cơ bản này, giấy Decal dán kính trở thành vật liệu chuyên dụng trang trí cho văn phòng. Nó vừa tạo được sự sạch sẽ, thân thiện, vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Hơn nữa là khả năng che chắn giúp tạo không gian vô hình. Đặc biệt hơn nữa, đó chính là khả năng giúp cho các doanh nghiệp có thể đánh dấu thương hiệu.

Chính nhờ những điều này, càng ngày giấy Decal càng có nhiều mẫu mã hơn nhằm phục vụ cho các doanh nghiệp gián tiếp phát triển.

>>> Tham khảo thêm bài viết: 
Decal dán kính cho văn phòng - Sự lựa chọn hoàn hảo

2. Dùng phụ kiện


Dùng phụ kiện trang trí

Chúng ta có nhiều cách khác nhau để trang trí văn phòng như sử dụng mô hình, các bức tranh của danh họa nổi tiếng,... tuy nhiên chúng ta cũng nên thử sử dụng vật dụng thường ngày để trang trí. Chúng ta có thể treo theo bố cục, tạo thành tác phẩm nghệ thuật để tạo sự khác biệt, hoặc sử dụng theo không gian sao cho phù hợp nhằm tạo dấu ấn,...Điều này không chỉ giúp cho trang trí độc đáo, mà còn giúp kích thích tư duy sáng tạo, từ đó góp phần tạo ra sự thăng hoa trong công việc.

3. Tận dụng ghế trong văn phòng


Ghế là một trong những vật dụng tạo điểm nhấn tốt nhất

Bạn cảm thấy bất ngờ với điều này? Nhưng thực sự những chiếc ghế không chi để ngồi mà còn là vật dụng trang trí. Mỗi kiểu dáng mang màu sắc khác nhau, chúng ta có thể trang trí khác nhau. Bạn làm việc trong văn phòng, hoặc bạn đang có dự định trang trí lại văn phòng với diện tích khoảng 100m2, đừng quên thiết kế lại chỗ ngồi gần cửa sổ hoặc bàn làm việc chung của nhân viên ra chính giữa, điều đó sẽ giúp bạn có không gian thoáng hơn, nổi bật và tập trung hơn.

4. Sử dụng ruy băng hay giấy màu để tăng thêm điểm nhấn

trang trí văn phòng bằng ruy băng
 
Sử dụng ruy băng hay giấy màu để trang trí văn phòng
 

Hiện nay, giấy dán màu đã trở thành vật dụng phổ biến trong mỗi văn phòng. Nhưng sử dụng nó để trang trí thì ít người để ý đến. Bạn có thể dùng nó để trang trí bàn làm việc, khay đồ, hay thậm chí là cửa ra vào,.. những họa tiết và hoa văn sẽ giúp không gian sáng sủa, tươi tắn và căn phòng sẽ trở nên đầy sức sống, giúp cho mọi người có cảm giác thoải mái và sáng tạo hơn

5. Tận dụng những dụng cụ làm việc để sáng tạo ra đồ trang trí mới

tận dụng những công cụ làm việc để trang trí văn phòng
 
Những dụng cụ làm việc cũng có thể dùng để trang trí văn phòng
 

Những vật dụng nhỏ bé như bút, lọ hoa, những chiếc ghim,... sẽ là vật trang trí rất tốt cho căn phòng của bạn. Bạn có thể sử dụng những chiếc ghim để gọn trong những chiếc cốc, hay dùng những chiếc ghim ghim lên những lọ hoa bằng gỗ,... Việc này vừa giúp cho căn phòng ngăn nắp lại mang lại giá trị về thẩm mỹ cho không gian thêm xinh đẹp

6. Sử dụng tranh ảnh


Tranh ảnh
 

Poster và tranh ảnh là những vật dụng dễ tạo được sự thu hút. Nhìn ngắm những tấm poster, những bức tranh yêu thích sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Đây cũng chính là nơi tạo ra cảm hứng, khát khao sáng tạo trong công việc của bạn đấy.

7. Sử dụng tủ

Sử dụng tủ là một cách trang trí văn phòng hiệu quả
 
Sử dụng những kệ tủ để trang trí, lấp đầy căn phòng
 

Gỗ cũng là một ý tưởng khá tuyệt vời để trang trí. Tủ gỗ cũng vậy, nó vừa giúp cho không gian thêm sang trọng, gọn gàng và đẹp mắt; vừa giúp cho việc tìm kiếm vật dụng dễ dàng và còn là vật dụng trang trí độc đáo

8. Dùng cây xanh, cây cảnh nhỏ decor

Sử dụng cây cảnh để decor văn phòng
 
Sử dụng cây cảnh sẽ giúp cho văn phòng thêm gần gũi với thiên nhiên, có sức sống hơn
 

Cây xanh cũng là lựa chọn cực tốt để trang trí. Những chậu cây mini như sen đá, phát tài, xương rồng,..sẽ là một chiếc máy điều hòa mini cho chỗ ngồi của bạn, và cũng giúp bạn thư giãn hơn khi nhìn vào cây xanh. Chínhvì vậy, một chậu cây cảnh nhỏ nhắn sẽ là lựa chọn cực kì tốt cho không gian căn phòng cũng như sức khỏe của bạn.

9. Dùng giấy dán tường

Việc sơn và trang trí một bức tường tiêu tốn một khoản chi phí kha khá cho bạn. Bạn nghĩ sao về sử dụng giấy dán tường? Hãy thử đi, đây là một gợi ý không tồi đâu. Giấy dán tường sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền, và tạo cho bạn sự sáng tạo và mới mẻ nhờ những họa tiết và màu sắc của loại giấy bạn mong muốn và mua nó. Nên lựa chọn và sử dụng những màu sắc và chất liệu phù hợp với bạn. Nó sẽ cho bạn những kết quả mà bạn không ngờ tới: mang cho bạn một không gian mới mẻ của riêng bản thân, tạo điểm nhấn cho bản thân khi có người đến thăm.

>>> Tham khảo thêm bài viết: 
Lợi ích bất ngờ của giấy dán tường mà bạn chưa hề biết

Dưới đây là 9 ý tưởng giúp bạn có thể trang trí một văn phòng nổi bật, thẩm mỹ và sáng tạo. Nội thất Gia Huy hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình ý tưởng nhằm nổi bật cũng như thăng hoa hơn trong cuộc sống, công việc!

0818441994 Chat với chúng tôi Zalo chat